Skip to Content

“Lấy lòng” khách hàng bằng những giải pháp CRM hiệu quả

“Lấy lòng” khách hàng bằng những giải pháp CRM hiệu quả

Be First!
by Tháng Chín 19, 2017 TIN TỨC

Giai pháp chăm sóc khách hàng CRM đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì mối quan hệ giữa doanh nghiệp đối với khách hàng. Thay vì chăm sóc khách hàng theo cách thủ công truyền thống hiện nay nhiều doanh nghiệp đã cải tiến và sử dụng những phần mềm chuyên nghiệp giúp góp phần đáng kể vào tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả kinh doanh.

CRM- Customer Relationship Management là một hệ thống ứng dụng được thiết kế để giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả mà trọng tâm đó là quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với những công cụ CRM giúp cho doanh nghiệp có thể hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, phát triển hệ thống quản lý khách hàng cả online và offline hiệu quả nhất.

CRM

Top những công cụ chăm sóc khách hàng hiệu quả

  1. Dịch vụ tổng đài

Trong mọi ngành nghề kinh doanh, đặc biệt là ngành nghề liên quan đến dịch vụ Contact Center đóng vai trò quan trọng trong quá trình hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đây được coi là cầu nối giữa doanh nghiệp đối với khách hàng, nhằm chăm sóc, mời gọi, tiếp nhận thông tin.

Contact center được coi là bước phát triển cao hơn của Call center vì Call center chỉ đơn thuần là gọi điện chăm sóc khách hàng còn Contact center bao gồm nhiều hình thức giao tiếp với khách hàng bao gồm: Điện thoai, email, website, hay gửi tin nhắn tức thời. Việc sử dụng hiệu quả Contact center sẽ giúp cho doanh nghiệp cải thiện lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp cũng như nâng cao hình ảnh doanh nghiệp đối với khách hàng.

2. VTiger

Đây là phần mềm cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo và chuyên nghiệp như thanh toán, hàng tồn kho và khả năng quản lý dự án,.. Đây được đánh giá là phần mềm có khả năng thay thế Excel trong việc quản lý công việc.

3. CapsuleCRM

Capsule CRM là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng được đánh giá là phần mềm được đánh giá là sở hữu nhiều tính năng nổi bật nhất, có khả năng tương tác và kết nối với 33 phần mềm khác như Gmail, Facebook,… Việc kết nối như vậy sẽ giúp cho công việc kiểm soát, kết nối với khách hàng hiệu quả hơn bao giờ hết.

4. Bitrix24

Bitrix 24 là một ứng dụng được nhiều khách hàng yêu thích bởi nhiều tính năng hoàn hảo, linh hoạt và dễ sử dụng. Bitrix 24 có một số ưu điểm nổi bật như được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn sử dụng là phần mềm CRM chủ yếu

  • Các tính năng quản lý dự án: Biểu đồ, theo dõi thời gian thực hiện
  • Tự động bán hàng
  • Các tính năng liên quan đến chăm sóc khách hàng qua điện thoại như: Ghi âm cuộc gọi, trình quay số ngay từ bên trong giao diện của CRM.
  • Lập hóa đơn, quản lý bán hàng.

Thương mại điện tử đang là ngành được dự báo có tiềm năng phát triển bậc nhất trong tương lại với sự phát triển mạnh mẽ của internet. Để phát triển kinh doanh trên môi trường mạng thì việc thiết kế website bán hàng, đăng kí tên miền phù hợp lĩnh vực kinh doanh là điều cốt lõi giúp doanh nghiệp có thể nhanh chóng xây dựng thương hiệu, tăng sự hiện diện trên môi trường mạng. Gía tên miền phụ thuộc vào đuôi tên miền mà doanh nghiệp lựa chọn là tên miền việt nam hay tên miền quốc tế.

Ngoài ra, việc phát triển hệ thống CRM chăm sóc khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Đây chính là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng, thỏa mãn nhu cầu khách hàng chính là nhiệm vụ và sứ mệnh mà mỗi doanh nghiệp đều mong muốn đạt được.

>>> Bí quyết thành công của chiến dịch marketing online

Previous
Next

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*